Sáng 02/11/2014, tại TP.HCM, hơn 6.000 người đã tham gia Ngày hội từ thiện hàng năm “Chạy vì Trái tim 2014” với mục đích gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo khắp Việt Nam.

Phối hợp với quỹ Nhịp tim Việt Nam và Celadon City tổ chức chương trình “Chạy vì trái tim 2014” với tư cách nhà tài trợ, sơn Kansai mong muốn được cùng chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng và giúp đỡ các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn đang chờ phẫu thuật tim.

Toàn bộ số tiền thu được (bao gồm sự đóng góp của các nhà tài trợ, và thu phí 50,000đ- 100,000đ/ người đăng kí tham gia chạy) sẽ được dùng để tài trợ phẫu thuật cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim ở VN với hi vọng các em sẽ được sống, vui đùa như bao bạn bè khác.

Qua các đợt khám sàng lọc trên khoảng 38 tỉnh thành của Việt Nam cho thấy, có khoảng 20,000 trẻ em mắc bệnh tim đang chờ được phẫu thuật. Quỹ Nhịp tim VN đặt mục tiêu từ nay đến cuối năm 2014 thực hiện khoảng 200 ca phẫu thuật cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim.

65.jpg

Sự kiện thu hút đông đảo người dân tham dự: doanh nghiệp, sinh viên, các gia đình...

66.jpg

Các nhân viên Kansai Paint hào hứng tham gia chương trình ý nghĩa này

67.jpg

Đồng hành cùng chương trình từ thiện này có sự tham gia của ca sĩ Mỹ Linh - Đại sứ thiện chí của chương trình, diễn viên Ngô Thanh Vân - Đại sứ Nhịp Tim Việt Nam.

68.jpg

Diễn viên Ngô Thanh Vân phất cờ xuất phát
69.jpg

Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ cảm xúc của mình với vai trò đại sứ thiện chí. Hơn 1,2 tỷ đồng quyên góp trong ngày hội đã được chuyển giao cho tổ chức Nhịp tim Việt Nam, gấp đôi số tiền dự kiến.

Nguồn: kansaintpaint.com.vn